Bán căn hộ chung cư tại dự án Imperia Sky Garden



  Bán căn hộ chung cư tại dự án Imperia Sky Garden

(Hotline: 0913.95.86.83)

 CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT: Bán căn hộ chung cư tại dự án Imperia Sky Garden
Trong tháng 8 này khi mua một căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden khách hàng sẽ có cơ hội:
Tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 CĂN HỘ CHUNG CƯ giá trị lớn.
Sở hữu CHUYẾN DU LỊCH HÈ tới Châu Âu cổ kính, Đảo Ngọc Phú Quốc đẹp tựa thiên đường hay đất nước Singapore thanh lịch và giàu có.
Quà tặng: Tặng gói nội thất bếp cao cấp trị giá 40.000.000 vnđ
Tặng 1 chiếc TV LG 45 inch trị giá 10.000.000 vnđ
Chiết khấu 4.5 % cho khách hàng thanh toán sớm
Chung cư Imperia Sky Garden là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi tập đoàn MIK Group tại số 423 Minh Khai quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. Dự án là khu tổ hợp căn hộ cao cấp với 1866 căn hộ đa dạng các loại diện tích từ 2 -3 phòng ngủ. Tại đây không chỉ mang cho bạn một tổ ấm mà nó còn mang đến cuộc sống tiện nghi với 68 tiện ích cao cấp để phục vụ nhu cầu cho cư dân

THÔNG TIN DỰ ÁN
– Tên dự án: Tổ hợp khu căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden
– Vị trí: Số423 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Chủ đầu tư: TERRA GOLD Việt Nam
– Đơn vị phát triển: M.I.K Group
– Đơn vị quản lý và phân phối : M.I.K Home
– Tổng diện tích: 38,155.8 m²
– Gồm 4 tòa nhà và 68 tiện ích nội khu
–  Mật độ xây dựng: 35%
– Tổng số căn hộ: 1866 căn
– Diện tích căn hộ: 58 – 108m²; 2- 3PN
– Đơn vị bảo trợ: Ngân hàng VPBANK

VỊ TRÍ TRUNG TÂM

“VỊ TRÍ VÀNG” trên trục đường Vành đai 2 , Imperia Sky Garden được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất khu vực phía nam Hà Nội. Nơi đây dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm nội thành và phố cổ.

Trục đường Vành đai 2 – trục đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng: Xây dựng đường minh khai với quy mô mặt cắt ngang từ 53.5m- 63,5m; Xây dựng dự án tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng.







Vị trí Imperia Sky Garden ngay cạnh một hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ nên dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận:Nằm ngay bên chân cầu Vĩnh Tuy: đi các tỉnh phía Bắc như Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh…
Gần 1 số tuyến đường lớn: Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cồ Việt…
Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cùng đường vành đai 2 mở rộng đoạn Ngã Tư Sở- Vĩnh Tuy
Cách Hồ Gươm, khu Phố Cổ: 4km
Cách Ga Hà Nội: 5km
Cách bệnh viện Bạch Mai, Quân y 108: 3km
Cách ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây Dựng…: 3,5km
Gần khách sạn Sofitel Plaza, tháp văn phòng BIDV, Viectcombank

Có thể nói, thời gian tới khi những tuyến đường giao thông mới được hoàn thiện sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông và thời gian di chuyển đến Imperia Sky Garden sẽ nhanh hơn.

MẶT BẰNG CÁC CĂN HỘ

Từ quy hoạch tổng thể cho đến từng chi tiết trong thiết kế được chau chuốt với tất cả tâm huyết của chủ đầu tư.
– 18 căn/sàn
– 7 thang máy/ tòa nhà
Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp không khí liên tục lưu thông trong tòa nhà.
Căn hộ Imperia Sky Garden có diện tích đa dạng 58- 108m², 2- 3 phòng ngủ. 100% các căn hộ đều có thiết kế mặt thoáng, ban công rộng bố trí hợp lý ở phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Dù ở bất cứ đâu chủ nhân đều có thể đón nhận ánh sáng và không khí tự nhiên. Các góc nhìn thoáng đạt, không bị che khuất từ mọi vị trí chung cư Imperia Sky Garden khiến con người dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.
Đồng thời, căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp: trần sơn nước hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, điều hòa không khí, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh
Vì vậy, từ người độc thân, vợ chồng trẻ hay đến những gia đình đa thế hệ đều có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp để sinh sống.
 
LÝ DO NÊN CHỌN IMPERIA SKY GARDEN 
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa tại phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, một trong những mảnh đất “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô. Ngay gần các khu độ thị cao cấp khác của thủ đô như Khu đô thị Time city, Hòa Bình Green city, Vinhomes Riverside, khiến cho người sử dụng có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp của các dự án trên nằm ngoài các tiện ích cao cấp của khu chung cư.

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Không chỉ là khu chung cư dân sinh , chung cư cao cấp Imperia Sky Garden mà đây còn là khối trung tâm thương mại và giải trí hàng đầu trong hệ thống các khu đô thị mới. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu trong cuộc sống của cư dân , đây cũng là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, gắn kết con người và thiên nhiên. Hệ thống văn hóa , y tế , thể thao và các dịch vụ thương mại phát triển mạnh mẽ , cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nơi đây cũng là điểm hội tụ của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng của hầu hết các mặt hàng quần giáo , gia dụng , ẩm thực….
 
KHÔNG GIAN SỐNG XANH

Với hệ thống cây xanh, hành lang,… được phủ xanh hợp lý, phần nào sẽ khiến gia đình bạn cảm thấy vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên Imperia Sky Garden Minh Khai.

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Một trong những lý do khiến bạn an tâm hơn khi lựa chọn Imperia Sky Garden là chủ đầu tư và các đối tác phát triển của dự án này. Công ty Cổ phần HBI là công ty hoạt động sâu trong các lĩnh vực Đầu tư , kinh doanh , xây dựng và phát triển bất động sản hàng đầu trong nước. HBI đã và đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế để mang tới cho người dân Việt Nam những công trình thời đại và chất lượng hàng đầu.
 
QUY MÔ KIẾN TRÚC HẠ TẦNG

Impeira Sky Garden
là một trong những kiến trúc hoàn hảo và quy chuẩn. Từng khẳng định thương hiệu ở rất nhiều các dự án khác, công ty cổ phần HBI và tâp đoàn M.I.K sẽ mang đến một khối kiến trúc hiện đại ,thiết kế không gian đẹp hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng của khách hàng. Các căn hộ Imperia Sky Garden được thiết kế tối ưu với không gian xanh thoáng đãng. Một điểm đáng chú ý là , diện tích cây xanh, hệ hống hành lang đi bộ ngoài trời và rất nhiều không gian xanh khác rất lớn. Đây chính là điểm sáng và cũng là điểm thu hút khách hàng bậc nhất của dự án.
CỘNG ĐỒNG KẾT NỐI
 
Imperia Sky Garden hướng tới cộng đồng kết nối trí thức, mang tới những tiện ích kết nối dân cư, cùng với thể thao , tập thể dục , ẩm thức hay trung tâm thương mại. Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, các tiện ích sang trọng, cao cấp, hiện đại,… tại Imperia Sky Garden chắc chắc sẽ khiến gia đình bạn có thêm một sự lựa chọn.

TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG TRỌN VẸN

 
Imperia Sky Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín tọa lạc vị trí đắc địa số 423 Minh Khai, HBT, Hà Nội. Mang thương hiệu Imperia, Imperia Minh Khai sở hữu một hệ thống tiện ích khép kín hoàn chỉnh ngay trong lòng dự án.
    TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN

        TIẾN ĐỘ
        Đặt cọc
        Thanh toán đợt 1 và ký HĐMB
        Thanh toán đợt 2
        Thanh toán đợt 3
        Thanh toán đợt 4
        Thanh toán đợt 5
        Thanh toán đợt 6

        GIÁ TRỊ THANH TOÁN (bao gồm VAT)
        100.000.000 VNĐ/căn nhà
        25% Giá bán căn hộ (đã bao gồm khoản tiền đặt cọc)
        20% Giá bán căn hộ
        15% Giá bán căn hộ
        10% Giá bán căn hộ
        25% Giá bán căn hộ
        5% Giá bán căn hộ

        THỜI HẠN THANH TOÁN
        Ký Thỏa thuận Đặt cọc (TTĐC)
        Trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi ký TTĐC (TTĐC)
        Hoàn thành cất nóc tòa nhà (dự kiến tháng 09/2018)
        Hoàn thành thi công điện nước đến tầng 9
        Hoàn thành thi công điện nước đến tầng 16
        Bàn giao căn hộ ( Dự kiến Quý 2 năm 2019)
        Trong vòng 7 ngày kể từ ngày CĐT báo bàn giao GCN




Nhận xét